Những hình thức Internet Marketing phổ biến dành cho website xem Bóng Đá online

Một số hình thức Internet Marketing dành cho website xem bóng đá online

Có rất nhiều hình thức marketing phổ biến dành cho website, nhưng trong thời đại bùng nổ của Internet như hiện nay marketing online trở nên phổ biến và hiệu quả cao hơn các hình thức marketing khác. Dưới đây là một số hình thức  Internet Marketing online phổ biến mà Công ty Thiết kế website ADC Việt Nam xin đưa để các bạn tham khảo.

Một số hình thức marketing online dành cho website xem bóng đá


Email Marketing

-   Có thể nói đây là Công cụ Marketing Online được các Doanh nghiệp ở Việt Nam sử dụng nhiều nhất. Email Marketing có 2 dạng là: SaleLetter (email chào hàng), NewsLetter (Bản tin). Cần sử dụng các Công cụ thống kê để phân tích được dữ liệu Khách hàng, đánh giá độ hiệu quả của Chiến dịch một cách hợp lý cũng như cần chú trọng đến CTR, phần trăm mở Email…

-   Email Marketing là kênh được rất nhiều các ngân hàng đang sử dụng bởi Email Marketing tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu đồng thời tiết kiệm ít nhất 75% so với các hình thức quảng cáo khác. Email Marketing nên thực hiện định kì hàng tuần dựa trên thói quen nhận mail cho khách hàng.

Social Media

-   Các mạng xã hội (Social Media) hiện nay không còn quá xa lạ đối với người dùng Internet và việc sử dụng các mạng xã hội ảo để Marketing ngày càng trở nên phổ biến. Các ngân hàng có thể tạo tài khoản trên Social Media và kết bạn với nhiều khách hàng mục tiêu, hoặc có thể tạo Fan page và cố gắng thu hút nhiều khách hàng tham gia. Mỗi khi ngân hàng có chương trình khuyến mại hoặc muốn truyền tải một thông tin nào đó, chỉ cần chèn nội dung trên tường (wall), ngay lập tức, các thông tin đó sẽ được xuất hiện tại trang chủ của các khách hàng mục tiêu.

Một số hình thức social media cho website xem bóng đá online


PR Online

-   PR Online bao gồm xây dựng sự hiểu biết, nhận thức và tạo ra hình ảnh đẹp của Doanh nghiệp trên môi trường Internet; kiểm soát các thông tin đa chiều về Doanh nghiệp để kịp thời xử lý các rủi ro, thông tin xấu,…

-   PR Online thường được quản lý trên hai kênh chính là: Các trang tin tức Online (dựa trên các mối quan hệ báo chí) và các diễn đàn, mạng xã hội. Đối với PR qua các trang tin tức Online: Các Doanh nghiệp có thể chủ động viết bài, thông cáo báo chí, dựa trên các mối quan hệ truyền thông hoặc trả tiền cho các trang tin tức Online để truyền tải thông tin.

Promotion

-   Các sự kiện Online cũng là một kênh rất hữu hiệu để các Doanh nghiệp sử dụng trong việc quảng bá hình ảnh của mình. Bằng cách tham gia tài trợ hoặc là đối tác thanh toán cho các sự kiện Online (đấu giá trực tuyến, hội trợ thời trang Online v.v.) hoặc tự mình tổ chức các sự kiện online, các Doanh nghiệp có thể thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người dùng Internet.

Ad Online

-   Quảng cáo Online là việc kết hợp rất nhiều phương thức quảng cáo khác nhau để quảng bá về sản phẩm dịch vụ hoặc các chương trình khuyến mại của Doanh nghiệp, bao gồm: quảng cáo text, quảng cáo banner, video, rich media… Để quảng cáo có hiệu quả cao, Doanh nghiệp cần quan tâm đến đối tượng tiếp cận quảng cáo và để đo lường hiệu quả, thông thường Doanh nghiệp sử dụng Google Analytics hoặc tự xây dựng phần mềm đánh giá hiệu quả. Quảng cáo Online có chi phí khá cao so với các công cụ Marketing Online khác.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC VIỆT NAM
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »